Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Các quý ông "chăn rau sạch" ở bể bơi như thế nào?


Bơi thì ít, "đong trai" thì nhiều
Bể bơi là nơi để người ta đến tắm mát, thư giãn. Thế nhưng với một vài trường hợp, đến bể bơi lại không phải để đắm mình trong làn nước mát, mà là "phục vụ" những mục đích khác đằng sau những bộ đồ bơi mỏng manh hấp dẫn...
Ở bể T.L, những người hay tới đây bơi đã quá quen với sự xuất hiện của Hoài Thu (25 tuổi, nhân viên công ty truyền thông P.L). Đều đặn mỗi ngày, cứ sau giờ tan ca là cô nàng lại có mặt tại đây. Lúc đầu thì mọi người còn thắc mắc khi thấy Thu đến bể bơi chủ yếu chỉ để ngồi trên bờ lướt web và nghe nhạc bằng Ipad.
Sau đó chừng vài ngày, khách tới bơi mới "đọc vị" được mục đích chính của cô gái trẻ đến bể không phải để tránh nóng, mà là thả "thính" săn đại gia. Mang tiếng đi bơi, nhưng thời gian Thu ở dưới nước chỉ tầm 10-15 phút, còn lại cô bỏ công tăm tia, tìm mối "giai sộp" nhằm tới lân la làm quen, hoặc được các anh chủ động tới làm quen khi gái săn tình, trai chăn rau sạch.
Vào các bể bình dân vừa đông người, lại khó có cơ hội gặp đại gia, nên Thu chỉ đến các bể cao cấp. Dù vé vào cửa có hơi "chát" song cô chẳng ngại ngần bỏ ra một khoản không nhỏ đến "phục kích" tại đây thường xuyên hòng mong vớ được anh chàng nào đó giàu có mà dại gái.
Thu bảo: “Không vào hang cọp thì sao bắt được cọp con, những người có tiền thì chẳng bao giờ bén mảng tới mấy cái bể công cộng bình dân. Đàn ông ai chả thích ngắm gái đẹp, mà bể bơi lại là nơi khoe dáng tốt nhất, dại gì mà không biết tận dụng cơ hội”.
Cô còn mạnh tay chịu chi khi đầu tư mua hẳn mấy bộ đồ tắm hàng hiệu vô cùng gợi cảm. Cứ chiều chiều, Thu lại lượn vài vòng xung quanh hồ, giả vờ cầm iPad lướt web nhưng thực chất là để gây sự chú ý cho các anh bơi nước thì ít mà “bơi mắt” thì nhiều.
be boi mua he gai san tinh trai chan rau sach
Nhiều cô gái đến bể bơi chỉ nhằm mục đích show hàng, săn đại gia
Nhờ chăm chỉ đến bơi thì ít mà "diễn" thì nhiều ở một bể hạng sang trong khách sạn 5 sao, năm ngoái, Mỹ Anh (nhân viên marketing một công ty trên phố Lò Đúc) đã "câu" được quý ông giám đốc, tuy chưa phải dạng đại gia hẳn nhưng cũng sở hữu khá nhiều tài sản giá trị.
Đầu tiên chỉ là lượn lờ, uốn éo trên bể bơi, cũng rút Ipad xem chừng bận rộn lắm nhưng thực ra chỉ đang làm cảnh, sau 1 tuần xuất hiện liên tục, Mỹ Anh đã thu hút được sự chú ý của anh giám đốc còn khá trẻ.
Cũng nhờ bộ bikini mỏng dính màu đen tôn nước da trắng bóc, cô nàng đã khéo léo cho anh "vào tròng". Mối quan hệ với anh giám đốc ở bể bơi đã đem lại kha khá túi xách, quần áo giá trị, rồi những lần du hí Đà Nẵng, Nha Trang với nhau.
Khi anh này gặp khó khăn về tài chính, cô nàng tỏ ra chán nản và lập tức quay lại "chốn cũ" bể bơi để tìm "mồi" khác. Không những thế, cô nàng còn đào tạo cho 3-4 chị em cùng phòng có body ổn nhất, diện bikini mát mẻ ra bể "đong giai" săn tình.
Địa điểm săn "rau", chăn rau sạch lý tưởng cho quý ông
Bể bơi không chỉ là nơi giải nhiệt đơn thuần, mà với một số quý ông ham vui, đó còn là địa điểm lý tưởng để săn "rau", tìm "hàng".
Từ khi vào hè đến giờ, chiều nào Anh Tú (27 tuổi, nhân viên công ty bất động sản PK) cũng cùng các chiến hữu la cà tới các bể bơi nhộn nhịp nhất thành phố. Mục đích thật của những chàng trai này không gì khác ngoài việc kiếm "hàng" ngon, chụp ảnh mặc bikini hấp dẫn về khoe và nếu có cơ hội thì dắt túi cho mình vài em "thỏ non ngơ ngác".
Chiêu bài của Tú chỉ đơn giản là đứng trên bờ quan sát, khi “chấm” được mục tiêu thì tìm cách tiếp cận làm quen và đề nghị dạy bơi. Hầu hết đối tượng mà Tú chọn thường là những em teen mới lớn vẫn còn bồng bột và thích thể hiện. 
Trò mèo tưởng như cũ rích ấy lại phát huy tác dụng đến không ngờ. Đâu ai biết được đó là mánh khóe của những tên chuyên săn hàng lão luyện như Tú. Được một anh vừa đẹp trai vừa lịch thiệp dạy bơi và chỉ bảo tận tình, không ít em gái đã gật đầu nhanh chóng khi Tú ngỏ ý xin số điện thoại mời đi uống nước.
Sau khi "no xôi chán chè", Tú và hội bạn lại chuyển sang địa điểm khác để tìm hàng mới. Tú lý giải: “Nếu đóng đinh một chỗ khó mà tìm được mồi ngon. Với lại dùng một món mãi cũng thấy nhàm”.
Thế nhưng mới đây, một kẻ chuyên đóng vai họ Sở như Tú lại phải cự tuyệt các cô gái hấp dẫn mặc áo 2 mảnh. Lý do là vì cậu mới "dính chưởng" với một em dạng "rau", quan hệ đến lần thứ 3 thì em thông báo đã "dính" và đòi Tú phải cưới hoặc có trách nhiệm. Tìm đủ mọi cách thoái thác, Tú đành đưa em tới viện để giải quyết. Bài học nhớ đời khiến chàng nhân viên môi giới bất động sản ham vui phải chùn chân từ bỏ thói chăn "rau" ở bể bơi.

3 nhận xét: