Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Những cách làm dương vật to ra

* Ăn uống và thể thao có tác động tích cực tới cậu nhỏ.
Bạn không tự tin khi xung trận chỉ vì lo lắng “cái ấy” không thể thỏa mãn các nàng? Bạn đã tìm mọi cách để làm “cậu nhỏ” lớn hơn nhưng lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe? Dưới đây là 5 cách hữu hiệu để cải thiện và kích cỡ cũng như tình trạng “5 phút đã hết tiền”.

Có một nghịch lý tự nhiên: khi đàn ông ngày càng lớn tuổi thì cậu bé lại ngày một yếu đi. Việc tuổi tác cao dẫn đến hao hụt lượng testosteron, tắc nghẽn máu xung quanh làm cho cơ quan sinh dụng cũng vì thế mà giảm đi sức mạnh, ảnh hưởng đến chuyện quan hệ tình dục của các đấng mày râu.

Tuy nhiên, nếu áp dụng đầy đủ 5 phương pháp dưới đây, bạn hoàn toàn không phải lo lắng nữa. “Cậu nhỏ” của bạn sẽ luôn giữ được thế thượng phong, lớn mạnh về kích thước và mạnh mẽ khi lâm trận.

Tập thể dục
Để duy trì trạng thái cương cứng kéo dài, bạn phải giữ cho máu lưu thông thông qua tuần hoàn máu. Bằng cách tập thể dục thường xuyên, tình trạng lưu thông máu của bạn sẽ được cải thiện và do đó sẽ loại bỏ tắc nghẽn máu, giúp máu di chuyển dễ dàng tới cậu nhỏ.


Bằng cách tập thể dục thường xuyên, tình trạng lưu thông máu của bạn sẽ được cải thiện và do đó sẽ loại bỏ tắc nghẽn máu, giúp máu di chuyển dễ dàng tới cậu nhỏ. (Ảnh minh họa)
Cải thiện * ăn uống
Bạn nên tăng cường sử dụng sản phẩm đậu nành, rau tươi, trái cây, cá, và hạn chế tiêu thụ sản phẩm chứa nhiều chất béo sẽ có lợi cho sức khỏe và độ lớn của cậu nhỏ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, người ăn chay luôn có một cậu nhỏ khỏe mạnh, sung mãn hơn so với những người nghiện món ăn ngập dầu mỡ.

Uống bổ sung thảo dược và vitamin
Sức khỏe có ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tình dục.Giữ năng lượng và sự mạnh mẽ của bạn bằng cách bổ sung nhân sâm và vitamin B12. Năng lượng dồi dào giúp gia tăng sự tự tin, cuối cùng có thể dẫn đến sự gia tăng chu vi dương vật. Bổ sung các chất từ tự nhiên cũng có thể giúp * tập thể dục của bạn.

Bỏ rượu, thuốc lá
Tất cả các loại chất kích thích đều gây tổn hại tới sức khỏe của bạn. Nếu bạn hút thuốc thì nên bỏ càng sớm càng tốt bởi vì thực tế cho thấy rằng người hút thuốc có khả năng cương cứng yếu hơn so với người không hút thuốc. Mao mạch và máu tĩnh mạch khi hợp cùng với khối đi vào cơ thể làm lưu lượng máu bị ức chế và ngăn chặn cậu nhỏ đạt đến đủ "tiềm năng" của nó, làm giảm sức mạnh dương vật của bạn.
Tất cả các loại chất kích thích đều gây tổn hại tới sức khỏe cũng như "cậu bé" của bạn (Ảnh minh họa)
Bài tập mát xa vùng xung quanh cậu nhỏ
Cũng giống như tập thể dục giúp lưu lượng máu đầy đủ hơn, việc mát – xa cũng mang lại lợi ích tương tự. Mát – xa cậu nhỏ và những vùng xung quanh hàng ngày, giống như tập thể dục, có thể giúp cải thiện tình hình, làm lưu thông máu và khả năng tình dục của bạn.

Không có thuốc thần kỳ giúp tăng sức mạnh dương vật của bạn ngoài việc kết hợp tập luyện và * dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra, sự tự tin vẫn là chìa khóa quan trọng nhất trong quá trình quan hệ tình dục. Và nếu bạn thử tất cả những lời gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ có đủ tự tin để “yêu” nàng một cách nồng nhiệt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét