Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Những câu hỏi về tình dục "bá đạo" trên Yahoo Hỏi Đáp

Bị bắt gặp khi đang thủ dâm.em phải làm sao đây?

trưa qua đi học về khi vào wc thì nhìn thấy cái quần lót của em gái em treo trên mắc,lúc đó tự nhiên em nổi hứng nên cầm cái quần lót của nó ra phòng khách rồi cởi hết quần áo vừa nằm xem tivi vừa quấn cái quần lót của nó vào dv để sục.được 1 lúc thì xuất tinh và ngủ quên luôn lúc nào ko biết.đang ngủ thì có người gọi dậy,mở mắt ra thì thấy đứa em gái đứng lù lù bên cạnh lúc đó mới nhớ mình đang trần truồng và cái quần lót của nó vẫn còn trên bụng và ướt nhoẹt.lúc đó e chẳng nói đc câu nào chạy vội vào WC.nó cũng chẳng nói với em câu nào từ hôm qua tới giờ.ko biết liệu em phải giải thíc sao với nó hay cứ mặc kệ.mọi người giúp em với?
Cần tìm mua gấp 2 quần lót nữ đã sài chưa giặt để thủ dâm? ai bán pm nhé?

Muốn mua quần lót của chị em chưa giặt?

Có chị em nào bán quần lót chưa giặt không ạ?
Có chị em nào bán quần lót chưa giặt không ạ?
Năm nay em 18t chưa có người yêu. Sở thích của em là thích thủ dâm với quần lót của chị em, nhất là quần lót mà chị em thay ra chưa giặt. Mùi con gái còn đọng lại ngay ở đáy quần lót phê lắm. Có chị em nào thông cảm thì bán cho em, em thích quần lót càng nhỏ càng tốt, quần lọt khe thì càng hay. Có chị nào tư vấn cho em có bị làm sao không? Thanks các chi nào giúp em!!
Mình thủ dâm lên quần lót chị mình.............liệu có thai hay k?

Mình thủ dâm lên quần lót chị mình.............liệu có thai hay k?
mình thấy ở trên các wed kia kêu là lấy quần lót của phụ nử thủ dâm sẽ sướng hơn và mình lấy quần lót của chị mình thủ dâm và suất tinh ngay trên quần lót và chị mình mang vào (chưa giặc)liệu có thai hay không? mình sợ quá

Mình lỡ quan hệ với chị gái! Giờ phải làm sao đây?

Do là mình đã tốt nghiệp ĐH và có việc làm ổn định, không muốn làm phiền đến bố mẹ nữa nên mình dọn ra ngoài ở riêng tại nhà của người chị họ. Chị hơn mình 3 tuổi, mình 23 còn chị mình 26 tuổi. Nói thật là ở độ tuổi 26 mình thấy chị khá xinh, da chị trắng nõn nà tự nhiên không giống như những cô gái phải đi tắm trắng mình từng gặp ở cơ quan hay ở trung tâm Q.1 và chị có mái tóc nâu, uốn lọn xoăn dài ngang lưng do chị cũng làm việc tại văn phòng nên thường rất hay ăn diện những bộ váy ngắn áo sơ mi và kính sát tròng màu (lens) trông thật gợi cảm. Dù có ngoại hình khá đẹp nhưng tôi chưa từng thấy chị dẫn một người con trai nào về nhà cả. Ngoài ra, chị còn nấu ăn rất ngon, cả hai chị em buổi trưa đều ăn cơm văn phòng chỉ có tối về nhà là tôi mới có thể thưởng thức tài nấu ăn của chị. Tôi đã bắt đầu có tình cảm với người chị của mình, một thứ tình cảm khác lạ chứ không phải tình cảm giữa chị và em như mọi người thường thấy.

Nhà của chị chỉ có một nhà vệ sinh chung, nên do chị là con gái nên rất hay treo đồ đạc của chị trong nhà vệ sinh vì nhà vệ sinh cũng khá rộng. Có một lần, tôi vào nhà vệ sinh nhà thấy chiếc quần lót của chị, nó bằng ren và màu đen thuộc dạng quần lọt khe. Một cảm giác lạ như nổi dậy trong người tôi, tôi cầm chiếc quần lót của chị mình đưa lên mũi ngửi. Mùi nước hoa của chỉ vẫn dùng hằng ngày và mùi mồ hôi của chị do làm việc cả ngày tại văn phòng thoang thoảng trong khứu giác của tôi. Không kiềm chế được cơn thú tính của mình, tôi đã dùng chiếc quần lót ấy để thủ dâm và xuất tinh vào đó, sợ chị phát hiện nên tôi đã giặt thật sạch và treo lại chỗ cũ. Cảm giác tội lỗi của tôi bắt đầu xuất hiện từ đó.

Đã 6 tháng trôi qua kể từ ngày tôi dọn về sống với người chị họ. Tết sắp đến rồi, nhà nhà ai cũng háo hức chờ đợi ngày Tết Nguyên Đán sắp đến. Hôm đó, tôi đang ở nhà nằm ở nhà online với chiếc laptop của mình còn chị tôi thì đi ăn Tất Niên với bạn bè. Chiếc đồng hồ treo tường đã điểm 12 giờ nhưng chị vẫn chưa về, đến 1 giờ 20 tiếng chuông cửa bỗng reo lên trong không gian tĩnh mịch của căn nhà. Tôi xuống mở cửa cho chị thì thấy chị tôi đang say lắm, phải mất 15' tôi mới dìu được chị tôi lên phòng. Lên phòng ngủ của chị tôi, đặt chị xuống giường nhưng bất ngờ chị ôm choàng lấy và hôn tôi. Chị không nói gì, cởi áo và chiếc váy ra, thân thể chị và bộ đồ lót hiện ra rõ rệt trước mắt tôi. Không kiềm chế được nên tôi đã đến với chị.

Sau sự việc trên, ngày hôm sau chị vẫn tươi cười nói chuyện với tôi bình thường, sự thân thiện của chị làm tôi có cảm giác tội lỗi, vì đã làm điều này với chính người chị của mình.
Anh trai nghịch quần lót em?

anh trai của em cứ lén lấy quần lót của em cất trong tủ ra nghịch , rồi làm trò đó ( thủ dâm í ) em bắt gặp hôm qua.

em đoán ổng làm trò này lâu rồi.

em thấy dương vật của ổng, cảm thấy sợ , nhưng giờ lại tò mò

có nên nói với bố mẹ không ?

chắc ổn bị đánh chết nếu em nói, nếu thế thì em không nói còn hơn vì bố em nóng tính lắm

nhưng quan trọn là tại sao em lại cứ hay nghĩ về bộ phận sinh dục của anh trai, chắc em cũng khùng rổi
em mới 19 tuổi
Có ai giúp mình tư vấn với !
Thu dam luc co thai thi co xao k?

!.Thu dam bang do vat.!
Con gai co nung lon khong nhi?


4 nhận xét:

  1. http://xemsexvkl.sextgem.com/phim-sex-nguoi-va-dong-vat-thu

    Trả lờiXóa
  2. Tải game miễn phí về điện thoại chơi game mobile hay nhất wap tải game 24h miễn phí và ứng dụng app tải game miễn phí 24h
    http://mtaigame24h.xtgem.com/

    Trả lờiXóa
  3. tải game đua xe máy đánh nhau 2 người chơi game đua xe moto gp 3d địa hình tải game đua xe máy gp
    http://mtaigame24h.xtgem.com/tai-game-dua-xe-may-xe-moto-gp

    Trả lờiXóa