Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chồng tìm chó để… quan hệ tình dục với vợ

Một người đàn ông đến từ Arizona, Mỹ, đã lên mạng đăng quảng cáo tìm chó để… quan hệ tình dục với vợ của mình.

Cặp vợ chồng Shane Walker (38 tuổi) và Sarah Dae Walker (33 tuổi) đến từ San Tan, Arizona, đã bị tòa án đưa ra quyết định quản chế, đồng thời cấm sở hữu và chăm sóc vật nuôi, sau khi Shane lên mạng tìm chó để... quan hệ tình dục với vợ.

Theo hồ sơ lưu trữ tại tòa, Shane đã lên mạng và đăng quảng cáo tìm “thú cưỡi” cho Sarah bởi cô này nói rằng muốn được ân ái với… chó. Sau đó, Shane đã tìm một chú chó và thuê phòng khách sạn để thỏa mong ước của vợ mình. Thậm chí cặp đôi còn lên mạng và rủ rê một người lạ mặt cùng tham gia vào cuộc vui, tuy nhiên người này đã từ chối.

Vợ chồng Walker sau đó đã bị bắt giữ tại Quality Inn Mesa cùng với một người đàn ông có tên Robert Aucker (26 tuổi) đến từ Gilbert, Arizona. Một tháng trước khi vụ việc bị phát giác, Sarah đã có mối quan hệ ân ái với Aucker và cũng nhiều lần tâm sự với anh này rằng cô muốn được “mây mưa” với một con chó. Việc Sarah có “bồ” thậm chí không làm Shane bận tâm vì anh cho biết vợ chồng mình tôn thờ chủ nghĩa “hôn nhân mở”.

Shane và Sarah sau đó đã bị tòa án tối cao hạt Maricopa tuyên phạt lần lượt 18 và 24 tháng quản chế cho những hành vi bệnh hoạn của mình. Cặp đôi này cũng bị cấm nuôi hoặc sở hữu thú nuôi dưới bất kỳ hình thức nào.
Cách đây không lâu, Jenson Bolla-Sosa, 28 tuổi, đến từ Fort Lauderdale, Florida, Mỹ đã bị một nhân chứng bắt gặp khi đang thực hiện hành vi đồi bại với vật nuôi của mình. Đó là một con chó tên là Mimi, theo lời của người chứng kiến, Mimi đang trong tình trạng đau đớn và rên rỉ. Jenson Bolla-Sosa đã bị buộc tội cố ý quan hệ tình dục với động vật, có hành động bạo lực và vô nhân tính. Nhân chứng đã kéo Mimi ra khỏi chủ trước khi gọi điện báo cảnh sát.

Khi xuất hiện tại tòa án Broward County, thẩm phán John Hay đã từ chối bảo lãnh cho Jenson Bolla-Sosa. Tuy nhiên, luật sư Terry Conover cho rằng Jenson Bolla-Sosa chưa từng phạm tội trước đó và có thể được tại ngoại, với số tiền bảo lãnh là 12.500$. Ông cũng cho rằng trường hợp của Jenson Bolla-Sosa không nghiêm trọng bằng các vụ án lạm dụng tình dục phụ nữ hay trẻ em. Và những vụ án lạm dụng con người vẫn có thể được bảo lãnh. Tuy nhiên, theo thẩm phán John Hay ông cho rằng việc lạm dụng động vật trong nhiều trường hợp vẫn không thể chấp nhận và phải xử nghiêm theo pháp luật. Hiện Jenson Bolla-Sosa đang được điều tra thêm về việc nhập cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét