Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Cộng đồng mạng xôn xao với clip SEX của HyunA với bạn trai bị tung lên mạng

Trang phục và cách biểu diễn của cô nàng gợi cảm HyunA trong MV mới đang phải hứng chịu khá nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.

MV What’s Your Name của nhóm nhạc nữ 4Minute mới lên sóng được 5 ngày nhưng đã thu hút đến hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube. Trong đó, con số những người bấm “dislike” chiếm tới 10%, các ý kiến tiêu cực dành cho MV cũng xuất hiện khá nhiều ở phần bình luận.
“Biểu tượng quyến rũ” HyunA chính là nguyên nhân khiến MV What’s Your Name bị “ném đá”. Trong khi các thành viên khác diện quần hoặc váy dài, thì riêng mình HyunA trung thành với phong cách quần không thể ngắn hơn và tất lưới. Đặc biệt, cô nàng còn thường xuyên thể hiện những động tác xoạc chân, cong người hết sức phản cảm.
Cư dân mạng cho rằng, HyunA đã vượt qua ranh giới giữa gợi cảm thực sự và lẳng lơ một cách rẻ tiền. Thậm chí, có ý kiến khẳng định, 4Minute hiện giờ chỉ dựa vào độ “nóng” trong trang phục của HyunA để tạo scandal. 
 
Ảnh hưởng từ HyunA đến thế hệ thanh thiếu niên khiến nhiều phụ huynh không hài lòng. “Cô ta sẽ khiến lũ trẻ đua nhau ăn mặc hở hang ra đường và gây tệ nạn xã hội mất!”; “Tôi phải cấm con mình xem các video có HyunA vì sự lẳng lơ của cô ta đã đi quá giới hạn rồi!”;... là các bình luận tiêu cực nhằm vào nữ thần tượng nóng bỏng.
Nhiều ý kiến còn thể hiện thái độ lo ngại khi MV được phát hành rộng khắp tại Hàn và trên thế giới. “Văn hóa Hàn Quốc sẽ bị người nước ngoài đánh giá như thế nào khi xem MV này? Chúng ta cần truyền bá nét đẹp của đất nước chứ không phải kiểu gợi dục như HyunA và 4Minute!” - một cư dân mạng bức xúc.
Bên cạnh đó, What’s Your Name cũng bị lên án vì sở hữu phong cách tương tự MV ca nhạc của 9 cô gái chân dài SNSD và các cô nàng nổi loạn 2NE1. Phần đồng dư luận đều tỏ vẻ ngán ngẩm vì nỗ lực thể hiện cá tính của 4Minute chỉ là một “bản copy đầy lỗi” của các nhóm nhạc đi trước.
Được coi là thành viên nổi tiếng nhất của 4Minute, HyunA thường xuyên trở thành tâm điểm bàn tán mỗi khi tái xuất. Dù đã ra mắt được hơn 4 năm, nhưng 4Minute vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng với khán giả nghe nhạc ngoài hình ảnh sexy của HyunA. Người hâm mộ từng hết sức bất bình với công ty quản lý của nhóm khi công ty này chỉ tập trung vào “biểu tượng gợi cảm” mà bỏ quên các thành viên còn lại.
Tuy được đầu tư khá kỹ, nhưng năng lực ca hát của người đẹp 21 tuổi bị đánh giá là quá yếu. Nữ ca sĩ Ice Cream không có khả năng hát live, phần lớn phải hát nhép trong các chương trình biểu diễn. Khi tham gia show thực tế, cô nàng lại bị phê phán vì thái độ có phần giả tạo.
4Minute hiện đang là một trong những nhóm nữ bị phản đối nhiều nhất tại Hàn vì khả năng thanh nhạc kém, không tạo được thương hiệu riêng, trang phục hở hang... Sự trở lại của 5 cô gái xinh đẹp trên sân khấu được dự đoán sẽ còn vấp phải rất nhiều khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét