Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Giết chồng rồi ân ái với nhân tình trên giường chồng vừa nằm chết

Sau khi sát hại chồng rồi buộc đá vào thi thể đẩy xuống sông, Thủy cùng người tình ân ái trên chiếc giường chồng vừa nằm chết cách đó vài giờ. 

Trưa 26/6, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ huyện Mỹ Tú) mức án tử hình, Văn Thị Thủy (32 tuổi) tù chung thân cùng tội Giết người. Đây là đôi nam nữ quan hệ bất chính, người vợ bàn với nhân tình sát hại chồng gây xôn xao dư luận ở miền Tây suốt nửa năm qua.


Từ sáng sớm, hàng chục nghìn người từ tỉnh Hậu Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang và Sóc Trăng đổ xô về Nhà văn hóa huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) để xem tòa án xử người đàn bà trắc nết, cùng người tình lập mưu giết chồng rồi cột đá vào xác dìm xuống sông nhằm phi tang chứng cứ.
Hàng chục cảnh sát thiết lập trật tự hơn 1 giờ, HĐXX mới khai mạc phiên xử lưu động. Sau lưng 2 bị cáo, gia đình anh em ông Trần Văn Lạc không nhìn nhau bởi đứa con trai duy nhất của ông này là bị cáo Thanh đã cùng người tình sát hại anh họ. Cha mẹ của người đàn bà ngoại tình cũng bị thông gia ngoảnh mặt nên bà Dương Thị Oanh (mẹ Thủy) không dám hỏi thăm 2 cháu ngoại đang ngồi cạnh ông bà nội là cha mẹ của nạn nhân Trần Văn Nhân (38 tuổi, chồng Thủy).
Cả hai khai nhận trước khi thành kẻ sát nhân đã có quan hệ bất chính với nhau được 3 tháng. Mỗi khi chồng con vắng nhà, Thủy không ngại trao thân cho em họ của chồng là thanh niên kém mình 4 tuổi. “Thanh bảo sau mỗi lần ân ái, tối về nhà thấy vợ chồng tôi đóng cửa ngủ với nhau Thanh chịu không nổi nên cả hai bàn cách sát hại anh Nhân. Thấy chồng hay chóng mặt nhức đầu, tôi nhờ Thanh mua thuốc cho anh ấy uống và cả 2 nghĩ đến thuốc ngủ nhằm sát hại anh Nhân để cả hai được tự do sống chung với nhau”, Thủy khai trước tòa.
Đầu năm nay khi nghe chồng kêu đau đầu, người đàn bà ngoại tình lấy 8 viên tân dược cho chồng uống. Theo Thủy, số thuốc này Thanh mua ngoài chợ, chủ cửa hàng bảo chỉ uống 2 viên là ngủ 2-3 ngày. Thế nhưng sáng hôm sau thấy anh Nhân không chết, Thủy tiếp tục lập mưu giết chồng bằng cách khác.
Sáng 5/1, Thanh sang nhà Thủy chơi khi anh Nhân đi vắng rồi về bằng cửa sau. Bị hàng xóm phát hiện, Thanh vờ hỏi Thủy mượn kìm rồi về nhà điện thoại cho người tình nói rằng “giá nào tối nay cũng phải giết anh Nhân”. Thế là gã thanh niên đang say tình chị dâu bảo Thủy xúi chồng đi đám cưới vào chiều cùng ngày để anh Nhân uống rượu. Lúc này Thanh cũng nghỉ đến cách giết “tình địch” là anh bà con chú – bác bằng cách đập đầu rồi buộc đá neo sông nên đi mua 2,2 m dây dù và kêu Thủy ở nhà chuẩn bị vài bao đá. Ngoài ra, đôi “gian dâm” còn chuẩn bị hờ 3 chai thuốc ngủ dạng sirô để “khử” cha của 2 đứa bé gọi Thủy bằng mẹ.

Đúng như kế hoạch, sau khi anh Nhân đi đám cưới về, Thủy pha sirô vào ly trà bí đao đưa cho chồng. Anh Nhân không uống, Thủy đưa 2 con uống để các bé ngủ say, không phát hiện kế hoạch tàn độc của mẹ.
Đến khoảng 21h30, thấy chồng say ngủ, Thủy mở cửa cho người tình vào nhà và hỏi “làm không”, Thanh trả lời “làm chứ”. Lúc này Thủy chỉ Thanh 2 khúc cây chuẩn bị sẵn rồi chui vô mùng, chuẩn bị tư thế nếu chồng kháng cự sẽ lao vào khống chế giúp người tình giết chồng cho bằng được.
“Được Thủy giúp sức, tôi vén mùng rồi vung cây lên định đập đầu anh Nhân nhưng không đập. Bị cáo bỏ khúc gỗ xuống đất, ngồi hút thuốc và nghỉ đến cách xiết cổ nạn nhân nên về nhà gần đó khoảng 20 m để lấy 2 sợi dây dù”, Thanh khai và cho biết sau khi cột xong thòng lọng thì Thủy chính là người dùng tay nâng đầu anh Nhân đưa vào con đường chết. Sợ nạn nhân giãy giụa, Thanh đưa Thủy sợi dây dù để trói hai chân rồi Thủy nhảy lên giường ngồi lên bụng chồng, dùng tay đè vào cổ người đã hơn 10 năm cùng mình đầu ấp tay gối.
Sau khi cùng người tình xiết cổ chồng đến chết, Thủy lấy khăn cho người tình đậy mặt anh Nhân. “Lúc đầu Thủy kêu tôi vác xác bỏ ngoài ruộng. Sợ bị lộ nên cả 2 bàn cách chở thi thể đi thật xa, ra đến sông Bún Tàu rồi cột đá vào đẩy xuống nước để phi tang”, Thanh khai rành mạch.

Còn theo Thủy, khi chồng chết bị cáo vẫn còn đủ tỉnh táo để tìm điện thoại, lấy dép chồng và mở tủ lấy thêm chiếc võng mang xuống xuồng máy đậy lên xác anh Nhân và lấy theo chiếc kéo nhằm cắt chướng ngại vật nếu chân vịt máy nổ bị vướng rác. Trên đường ra sông Bún Tàu, Thủy bỏ vào bao 2 cục bêtông to rồi cột dính vào xác chết. Sau khi đẩy xác xuống sông, Thủy ném kéo, dép và điện thoại của chồng xuống nước rồi cả 2 quay về hiện trường vừa gây án trước đó vài giờ vào lúc 3h30 sáng ngày 6/1.
“Về đến nhà Thanh đói bụng, tôi nấu mì cho Thanh ăn. Sau đó cả 2 lên giường nơi anh Nhân chết để nằm rồi quan hệ tình dục đến khoảng 4h30 thì Thanh về”, Thủy nhớ lại và khai với HĐXX. Còn Thanh, sáng hôm ấy anh ta ra đồng như không có chuyện gì xảy ra. Hai ngày sau người dân huyện Mỹ Tú phát hiện xác anh Nhân nổi lên trên sông Bún Tàu. Lúc này Thủy báo tin chồng mất tích nhưng biết không thể che giấu tội lỗi nên cùng người tình đến cơ quan điều tra đầu thú.
Với cáo buộc giết người có tổ chức và vì động cơ đê hèn, đại diện VKS đề nghị HĐXX phạt Thanh tử hình, Thủy tù chung thân. Khi nói lời sau cùng, Thanh chỉ xin nhẹ tội. Thủy xin lỗi cha mẹ chồng với 2 con vì một phút nông nổi đã làm cho cha mẹ và các con anh Nhân mất đi người thân.
Theo HĐXX, cả 2 bị cáo phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, không còn khả năng cải tạo, chà đạp lên luân thường đạo lý và thuần phong mỹ tục nên cần phải phạt mức án cao nhất mới đủ sức răn đe, phòng ngừa tội phạm. Tuy nhiên, Thủy có tình tiết giảm nhẹ là gia đình có công, thành khẩn khai báo, người thân đã khắc phục hậu quả cho bị hại 40 triệu đồng nên chấp nhận đề nghị của đại diện cơ quan công tố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét