Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Nữ thành viên của nhóm AKB48 đóng phim sex

Vì cuộc sống khó khăn, Naruse Risa đành phải mạo hiểm danh tiếng và cả sức khỏe lựa chọn làm diễn viên phim người lớn để kiếm sống.

Naruse Risa trẻ trung, xinh xắn thời còn làm thành viên của AKB48
Nối gót 2 cựu thành viên Nakanishi Rina và Tachibana Risa, thêm một cựu thành viên 9X của AKB48 là Naruse Risa mới đây chính thức gia nhập vào đội ngũ mĩ nữ chuyên đóng phim người lớn (AV). Sự việc bại lộ khi người đẹp 20 tuổi bị cư dân mạng phát hiện một số hình ảnh trong đó cô diện bikini mát mẻ “vui vẻ” cùng bạn diễn nam.

Naruse Risa làm thực tập sinh trong nhóm AKB48 từ năm 14 tuổi, sau đó trở thành thành viên đời đầu tiên của nhóm vào năm 2008. Chính cô từng mạnh dạn tiết lộ trên truyền hình về chuyện các bạn trong nhóm ngầm kiêm luôn cả công việc “hầu ngủ” gây xôn xao dư luận, khiến không ít fan giận dữ chỉ trích cô ăn nói không biết suy nghĩ.
Tuy nhiên, gần đây có cư dân mạng tinh mắt phát hiện Naruse Risa tái xuất dưới danh nghĩa diễn viên phim nóng. Dưới bàn tay nhào nặn của nhà làm phim người lớn nổi tiếng Muteki, cựu thành viên AKB48 giờ sexy, cuốn hút hơn nhưng gương mặt có chút thay đổi so với trước đây. Theo nguồn tin tiết lộ, vì cuộc sống khó khăn nên người đẹp 9X đành phải mạo hiểm danh tiếng và cả sức khỏe lựa chọn làm diễn viên phim nóng để kiếm sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét